[A120] Địa chỉ học HipHop tại Đống Đa được nhiều người lựa chọn nhất

[A120] Địa chỉ học HipHop tại Đống Đa được nhiều người lựa chọn nhấtThời điểm những năm 2000, hip-hop được xem là một trong những trào lưu nổi bật nhất và thu hút được rất nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Cho đến nay, loại hình nghệ thuật này ngày càng khẳng định được vị thế và là một trong những bộ môn nhảy số 1 không chỉ của thanh niên mà còn mở rộng ra rất nhiều đối tượng. Cùng tìm hiểu vì sao các lớp học nhảy hip-hop lại trở nên "hot" như vậy.

Những lí do bạn nhất định phải tham gia một lớp học nhảy hip-hop

- Đem lại cho cơ thể sức khỏe và năng lượng tràn đầy
Giống như Aerobic (thể dục nhịp điệu), khi nhảy chúng ta phải vận động liên tục. Đối với những thể loại nhảy “quẩy hết mình”, dancer phải vận động toàn bộ cơ thể: từ chân và tay đến hông, mông, cổ...Và thường thì một buổi tập nhảy sẽ kéo dài ít nhất 30 phút, tức là bạn sẽ phải vận động như thế trong suốt khoảng thời gian này. Việc tập luyện sẽ giúp đốt cháy calo, cải thiện vóc dáng và sức khỏe. Mỗi khi nhảy xong, cơ thể bạn sẽ toát ra nhiều mồ hôi và bạn cảm thấy thấm mệt. Nhưng cảm giác khó chịu ấy sẽ nhanh chóng qua đi, thay vào đó bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn, năng động hơn cho cả ngày còn lại.
- Tự tin thể hiện bản thân
Bạn không có khiếu về ca hát hay tài lẻ gì nổi bật nhưng bạn lại rất muốn được thể hiện bản thân ở chốn đông người, muốn được tham gia vào các hoạt động nghệ thuật của trường lớp hay tại nơi làm việc. Vậy thì nhảy là một giải pháp tốt dành cho bạn. Bởi vì học nhảy rất đơn giản, bạn không cần phải có tài năng bẩm sinh như ca hát. Chỉ cần dành chút thời gian để theo học nhảy ở các trung tâm chuyên nghiệp, sau vài tháng luyện tập bạn đã có thể nhảy tự do được rồi. Đó là một cách giúp bạn tự tin và có thêm rất nhiều người bạn có chung sở thích với mình.
- Tăng khả năng sáng tạo, kết nối và làm việc nhóm
Nhảy không chỉ là cứ lặp đi lặp lại các động tác đã cũ mà nó còn đòi hỏi sự sáng tạo ở mỗi dancer. Bản thân mỗi dancer sẽ không bằng lòng với những gì đang có; đó là lý do họ không ngừng sáng tao để cho ra đời những động tác mới hơn, những điệu nhảy ấn tượng hơn, làm người xem phấn khích hơn. Bên cạnh đó, các lớp học nhảy thường chia ra thành các nhóm nhỏ để tập luyện. Và điều này giúp hình thành các kỹ năng làm việc nhóm rất tốt.

Vì sao bạn lựa chọn hip-hop?

Những lợi ích của hip-hop đối với sức khỏe là điều ai cũng có thể nhận ra. Vậy còn với bạn, bạn chọn hip-hop vì điều gì? Để thỏa mãn đam mê, thử thách bản thân ở một lĩnh vực mới, tìm kiếm những người bạn có chung sở thích...Và cho dù mỗi chúng ta đến với hip-hop vì một lý do rất khác nhau, nhưng chắc hẳn tất cả mọi người đều có một điểm chung là mong muốn tìm được một địa chỉ học nhảy hip-hop chuyên nghiệp, uy tín.
No.6 Dance Studio luôn tự tin khẳng định chất lượng đào tạo. Tại đây, các học viên sẽ được tập luyện trong một môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, được cháy hết mình với đam mê.
[A120] Địa chỉ học HipHop tại Đống Đa được nhiều người lựa chọn nhất

Hip-hop chỉ phù hợp với người năng động, cá tính?

Câu trả lời là hoàn toàn không. Hip-hop dành cho tất cả mọi người và bất kỳ ai dù ở độ tuổi hay giới tính nào đều có thể học được.
Điều quan trọng nhất là bản thân cảm thấy yêu thích. Các lớp học nhảy hip-hop tại No.6 Dance Studio có đội ngũ giáo viên cực kỳ tâm lý, môi trường thân thiện, cởi mở.
Bên cạnh đó, nếu chưa từng tiếp cận với nhảy hip-hop trước đó, nhưng lại rất hứng thú với hip-hop. No.6 Dance Studio sẽ giúp bạn tiếp nối đam mê. Các học viên đăng ký học nhảy hip-hop sẽ được tư vấn và phân loại lớp học phù hợp nhất

Các học viên có cảm nhận thế nào về No.6 Dance Studio

"Chất" - có lẽ vẫn chưa đủ để miêu tả hết về độ "cool ngầu" của đội ngũ giáo viên cực kỳ chuyên nghiệp tại No.6 Dance Studio.
Bạn sẽ được gặp gỡ rất nhiều "người quen" mà mình từng thấy trên TV, hay tham gia ở các cuộc thi nhảy nổi tiếng. Bên cạnh đó, các giáo án được biên soạn phù hợp với trình độ người học giúp bạn nhanh chóng nắm chắc những kỹ năng cơ bản.
Cơ sở vật chất tại trung tâm vô cùng hiện đại với phòng tập đạt tiêu chuẩn. Môi trường lại chuyên nghiệp, hòa đồng.
Ngoài ra, các khóa học tại No.6 Dance Studio có học phí phù hợp với điều kiện của mọi học viên; Lịch học đa dạng, giúp học viên lựa chọn khóa học phù hợp nhất với thời gian biểu cá nhân.
[A120] Địa chỉ học HipHop tại Đống Đa được nhiều người lựa chọn nhất

Rủ ngay hội bạn thân cùng học hip-hop, nhận ưu đãi khủng

Đi học nhảy cùng hội bạn thân thì còn gì bằng. Chỉ cần học xong khóa cơ bản là đã có thể "quẩy" hết mình rồi. No.6 Dance Studio bật mí nhỏ là khi đăng kí theo nhóm, các bạn sẽ được nhận ưu đãi giảm học phí từ 10% đó. Vậy còn chần chờ gì nữa mà còn chưa inbox ngay cho chúng mình.
Lịch học tháng này tại các cơ sở của No.6 Dance Studio đã có. Ngoài ra, nếu cần tư vấn thêm về các khóa học, đừng ngại liên hệ với chúng mình nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A159] Gối Bầu Đậu Khuyết cho bà bầu êm giấc, không gây đau lưng cổ vai gáy

[A118] Hướng dẫn mua buôn sỉ giày dép da giá tốt nhất

[A116] Cảnh báo: Sách thai giáo hay nhất dành cho Mẹ Bầu